Nánar í Morgunblaðinu

Um hvað bankinn sem skaut heimili manns undan honum hefði getað fengið margar krónur fyrir það.

Greyið bankinn.

 


mbl.is Margir höfðu samband vegna hússins
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Fólk talar alltaf eins og bankar (einkafyrirtæki þar til fyrir skömmu) eigi bara að vera að stunda einhverja góðgerðastarfsemi.  Bankar lána pening og þurfa að fá hann til baka - þannig er það bara. 

Annars ætti þessi maður náttúrulega að fara í fangelsi - ég get ekki ímyndað mér að annað kæmi fyrir mig ef ég tæki mig til og eyðilegði hús sem einhver allt annar á.

Bragi Þór Valsson (IP-tala skráð) 19.6.2009 kl. 14:46

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband